Dịch Vụ Làm Hồ Sơ Bảo Hiểm Xã Hội Tại Đà Nẵng

Khách hàng đang muốn làm hồ sơ bảo hiểm xã hội nhưng chưa biết phải cần thông tin , giấy tờ cũng như các thủ tục ra làm sao? Hãy liên hệ với công ty kế toán Hoa Sen của chúng tôi cung cấp dịch vụ làm hồ sơ bảo hiểm xã hội tại Đà Nẵng trọn gói nhanh nhất, giá rẻ uy tín với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn lâu năm kinh nghiệm…




Vì sao phải tham gia BHXH?

Theo quy định thì Doanh nghiệp buộc phải tham gia đóng Bảo hiểm xã hội bắt buộc cho người lao động có Hợp động lao động từ 3 tháng trở lên hoặc Hợp đồng không có thời hạn.

Mức đóng là 20% dựa trên tổng mức lương (bao gồm các khoản phụ cấp) tương ứng với các chế độ trong Bảo hiểm xã hội bắt buộc như sau:

a) Người sử dụng lao động đóng:

3% vào quỹ ốm đau và thai sản;
1% vào quỹ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp;
11% vào quỹ hưu trí và tử tuất.

b) Người lao động đóng:

5% mức tiền lương, tiền công vào quỹ hưu trí và tử tuất.

Sẽ thế nào nếu không đóng BHXH?

Đối với người lao động:

Hành vi không đóng, chậm đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc hoặc thỏa thuận với người sử dụng lao động không nộp bảo hiểm xã hội bắt buộc sẽ bị cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

Đồng thời, buộc truy nộp số tiền bảo hiểm xã hội vào quỹ bảo hiểm xã hội trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày ra quyết định xử phạt.

Để thực hiện các thủ tục làm BHXH, doanh nghiệp phải thực hiện nhiều thủ tục phức tạp theo quy định, qua nhiều cơ quan khách nhau, mất rất nhiều thời gian. Để hỗ trợ quý doanh nghiệp hoàn thiện các thủ tục theo đúng quy định hiện hành liên quan đến làm bảo hiểm xã hội tại Đà Nẵng, đăng ký thang bảng lương và đóng bảo hiểm xã hội, Hoa Sen giới thiệu với doanh nghiệp các dịch vụ làm bảo hiểm xã hội tại Đà Nẵng.

Với lợi thế là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kế toán và đăng ký kinh doanh, với đội ngũ nhân sự có trình độ và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, lao động, tiền lương, Dịch vụ làm bảo hiểm xã hội tại Đà Nẵng của Hoa Sen sẽ cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất.

Với việc lựa chọn Dịch vụ làm bảo hiểm xã hội tại Đà Nẵng của Hoa Sen, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đồng thời hồ sơ làm BHXH luôn phù hợp với quy định của pháp luật, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu do chúng tôi soạn thảo sẵn.

Lựa chọn và sử dụng dịch vụ làm BHXH tại Đà Nẵng, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho quý khách hàng nhiều tiện ích, giúp quý khách tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí, quý khách an tâm và tập trung vào lĩnh vực chuyên môn chính của mình.

KẾ TOÁN HOA SEN

Địa chỉ: 92 Bế Văn Đàn, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 71 56 79 – (0236) 3 71 55 79 – 0905 60 73 77

Email: ketoan@ketoanhoasen.com – dkkdhoasen@gmail.com

Nguồn: http://dangkykinhdoanhdanang.com/lam-bao-hiem-xa-hoi-tai-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Tại Đà Nẵng

Dịch Vụ Kế Toán Tại Đà Nẵng Trọn Gói Uy Tín Đảm Bảo

Nhiều doanh nghiệp xi măng mất gần hết vốn